Mua bán công nghệ, mua bán thiết bị, chuyển giao công nghệ, sàn giao dịch công nghệ tỉnh Hưng Yên

Mua bán công nghệ, mua bán thiết bị, chuyển giao công nghệ, sàn giao dịch công nghệ tỉnh Hưng Yên

Hướng dẫn quản lý sản phẩm chào bán cho thành viên NGƯỜI BÁN

Để tiếp cận người mua, tất nhiên bạn phải có sản phẩm được trưng bày trên website của sancongnghehungyen.vn. Với lượng sản phẩm càng nhiều, thì cơ hội người mua tìm đến bạn càng lớn.

Xem tất cả sản phẩm chào bán bạn đã đăng:

Bao gồm: Hình ảnh sản phẩm; Tên sản phẩm; Ngày đăng; Danh mục; Lượt truy cập; Thao tác

: Chức năng làm mới (Cập nhật mới sản phẩm bạn đã đăng)

: Chức năng xóa sản phẩm (Xóa sản phẩm bạn đã đăng)

: Chức năng sao chép (Sao chép sản phẩm bạn đã đăng)

: Chức năng chỉnh sửa (Chỉnh sửa lại thông tin sản phẩm bạn đã đăng bằng tiếng Việt)

: Chức năng chỉnh sửa (Chỉnh sửa lại thông tin sản phẩm bạn đã đăng bằng tiếng Anh)

: Sản phẩm đã đăng ở trạng thái đã duyệt

: Sản phẩm đã đăng ở trạng thái chờ duyệt

: Sản phẩm đã đăng ở trạng thái yêu cầu chỉnh sửa

Đăng mới sản phẩm chào bán:

Có 2 cách để đăng mới sản phẩm chào bán:

Cách 1: Bạn nhấp chuột vào Sản phẩm chào bán -> Tất cả sản phẩm -> Click chuột vào nút Thêm mới

Cách 2: Sản phẩm chào bán -> Tạo mới

Điền đầy đủ thông tin về sản phẩm. Đặc biệt là những phần có dấu (*) bắt buộc

Nhấn nút “Đăng tin”

Những điều cần lưu ý khi đăng sản phẩm chào bán mới:

Trường danh mục sản phẩm: Lựa chọn đúng danh mục sản phẩm, bởi vì có khoảng 1/3 khách hàng tìm kiếm sản phẩm theo danh mục. Chọn danh mục con cấp 2 (Ví dụ: điện thoại- tổng đài điện thoại)

Trường tên sản phẩm: nên mô tả tên sản phẩm 1 cách chi tiết, chẳng hạn “Máy bơm nước công nghiệp Pentax CM” sẽ hơn là ‘máy bơm nước công nghiệp’. Tên sản phẩm sẽ xuất trong kết quả tìm kiếm của người mua, do vậy đây là phần rất quan trọng mà doanh nghiệp cần lưu ý.

Tên sản phẩm phải rõ rảng, đầy đủ và có thể chứa cả các thuật ngữ tiêu chuẩn.

Trường mô tả:  nên mô tả ngắn gọn: khoảng 2 -3 dòng, mô tả khái quát về sản phẩm, đảm bảo thu hút sự quan tâm của khách hàng. Phần mô tả nên đưa các từ khóa chính về sản phẩm/ dịch vụ.

Trường nội dung chi tiết: Giới thiệu về sản phẩm, ứng dụng trong lĩnh vực gì, các thông số kỹ thuật của thiết bị; Nêu các lợi ích căn bản khi khách hàng mua sản phẩm do công ty cung cấp (giải quyết các lo ngại mà khách hàng thường gặp khi mua  sản phẩm, các chương trình khuyến mại nếu có)

Trường hình ảnh: Sử dụng những hình ảnh sản phẩm có chất lượng cao và chuyên nghiệp. Khi đăng sản phẩm, bạn nên lưu ý rằng dung lượng tối đa cho mỗi ảnh là 2Mb. Hỗ trợ các định dạng ảnh: jpg, jpg, png. Tối đa được up 4 ảnh và có tên tiếng Anh.

Hình ảnh cần phải tốt rõ ràng và sinh động. Vì vậy nên tạo độ tương phản mạnh mẽ giữa nền và sản phẩm thực tế để thu hút người mua.

Trường từ khóa: Từ khóa là một từ hay một cụm từ mà người mua sử dụng để tìm kiếm sản phẩm, công ty hay các chào hàng thông qua công cụ tìm kiếm. Hơn 80% thành viên trên sancongnghehungyen.vn sử dụng công cụ tìm kiếm để tìm những gì mà họ cần, vì vậy việc lựa chọn một từ khóa thích hợp nhất sẽ đem lại cho doanh nghiệp một thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của người mua và giúp người dễ dàng tìm thấy sản phẩm của doanh nghiệp.

Bạn hãy nhập từ khóa tương tự với tên của sản phẩm hoặc từ mà người mua có thể sử dụng để tìm kiếm sản phẩm

Bạn nhập tối đa 5 từ khóa cho 1 sản phẩm.

Làm thế nào để lựa chọn một từ khóa tốt nhất:

- Sử dụng những tiêu đề hoặc từ khóa có liên quan đến sản phẩm

- Từ khóa phải viết đúng chính tả

- Tránh sử dụng những đặc điểm hay kí hiệu riêng biệt

- Sử dụng những thuật ngữ miêu tả có trong tiêu đề sản phẩm

- Sau đây là bảng so sánh giữa các từ khóa cho sản phẩm ‘PET Sheet’:

Kém Trung bình Khá Tốt
Gạch Gạch không nung Dây chuyền sản xuất gạch không nung Dây chuyền sản xuất gạch không nung QT4-15
Từ khóa quá chung chung và chưa mô tả chính xác sản phẩm Có liên quan nhưng không chính xác Chính xác và rõ ràng Chính xác và tỉ mỉ, phù hợp với yêu cầu của khách hàng / Tên đầy đủ / Nhãn hiệu

Đối với thành viên vàng: Số lượng sản phẩm đăng chào bán không giới hạn. Và tiếp cận với nhu cầu tìm mua của khách ngay khi thông tin chào mua được hiển thị.

Đối với thành viên FREE: Số lượng sản phẩm đăng chào bán sẽ bị giới hạn và chỉ được đăng tối đa 20 sản phẩm.